sơn gel hàn quốc hot nhat

Top 3 dòng sơn gel Hàn Quốc hot nhất 2022

Trong những năm gần đây, các mẫu nail từ sơn gel Hàn Quốc chưa bao giờ ngừng hot trên mọi salon lớn nhỏ khắp cả nước. Mang màu sắc tươi mới và nhẹ nhàng, sơn gel Hàn Quốc đánh gục mọi nàng thơ yêu thích sự dễ thương, tươi tắn. 

Lần này Yabe sẽ review chi tiết đến nàng 3 dòng sơn gel Hàn Quốc cực xịn hot nhất 2021 vừa qua. 

1. Sơn gel Hàn Quốc Very Good Nail.

Sơn very good nail
Sơn Gel Very Good Nail
  • Thiết kế bao bì. 

Bao bì của sơn gel Very Good Nail khá cứng cáp, khi cầm chắc tay. Vỏ chai thể hiện màu sơn bên trong giống đến 90%, thuận tiện cho nàng lựa màu nhanh chóng. Trừ những set sơn được đóng gói theo bộ sưu tập có hộp nhựa bên ngoài, các chai sơn lẻ không có màng co bảo vệ. 

Thêm một điểm cộng nữa khi mua mỗi set sơn, nàng sẽ được tặng kèm một tấm bảng và móng giả để sơn màu lên rồi dùng để trang trí khá xinh xắn. 

Xét riêng về bảng màu, sơn gel Very Good Nail được đánh giá là “on trend” khi thường xuyên ra mắt màu mới hợp xu hướng. Các set màu mới hay được mở bán ba tháng một lần, tượng trưng cho các mùa trong năm. 

Tên màu của loại sơn này được đánh theo chữ cái đầu của tên màu + một con số (ví dụ Y6 là màu vàng, P2 là màu hồng). 

  • Chất sơn 
READ  Review bột đắp móng EZ Flow 120ml

Nàng nào từng dùng qua có thể thấy em này có chất sơn rất thích, vừa mịn, vừa nhẹ lại còn khô nhanh và bám lâu. Dù chất mỏng nhẹ nhưng chỉ cần một lớp sơn mỏng đã lên màu chuẩn đẹp rồi đó nàng. 

  • Thể tích 

Thể tích chuẩn của sơn Very Good Nail là 10ml, hơi khiêm tốn so với các dòng sơn khác trên thị trường. 

  • Giá cả 

Vì là dòng sơn cao cấp, giá sơn gel Hàn Quốc Very Good Nail dao động từ 320k – 350k một chai. Đây là dòng sơn bị làm giả nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại với giá chỉ từ 20 – 30k, chị em mình hãy thật sáng suốt khi mua hàng nhé. 

Bạn có thể ghé qua YABE STORE để tham khảo qua sơn gel Very Good Nail nhé!

2. Sơn gel Estemio.

sơn gel Estemio
Sơn gel Hàn Quốc Estemio
  • Thiết kế bao bì. 

Dù có thân chai thể hiện màu sơn bên trong như Very Good Nail, phần nắp sơn gel Estemio được thiết kế bằng kim loại phủ bóng trông rất sang chảnh và đẹp mắt. Nàng nào là tín đồ của sự lấp lánh chắc chắn sẽ nghiện ngay vẻ ngoài của em sơn này. 

  • Bảng màu 

Estemio có khá nhiều màu sơn từ cơ bản đến các màu hot trend. Nhưng nếu xét về độ đa dạng và màu sắc lạ, dòng sơn này hơi kém cạnh một chút so với Very Good Nail.  

  • Chất sơn 

Được hãng quảng cáo có chứa công nghệ Oxygen Gel giúp bề mặt móng vẫn hấp thụ và trao đổi oxy, Estemio giúp nàng gạt bỏ phần nào những lo lắng móng yếu đi sau một thời gian dài sơn màu. Chất sơn khá lỏng, mịn của em sơn này cũng không làm móng trông nặng nề, dày cộm nếu nàng chẳng may quá tay một chút. 

  • Thể tích 
READ  Dưỡng móng có thực sự cần thiết ? Công dụng của tinh chất dưỡng móng

Với thể tích 15ml, Estemio được lòng nhiều chị em về lượng sơn khá thoải mái so với các dòng sơn cao cấp khác. 

  • Giá cả 

Tuỳ vào địa điểm, giá của dòng sơn này dao động khoảng 330k – 370k. 

3. Sơn gel Higel Nail.

Sơn Gel Higel Nail Hàn Quốc
Sơn Gel Higel Nail Hàn Quốc
  • Thiết kế bao bì. 

Thiết kế sơn gel Higel khá xinh và đặc biệt vì có tận hai chiếc nắp cho một màu sơn. Khi mua mới, chai sơn được đóng chiếc nắp nhỏ xinh rất đáng yêu. Còn khi mở ra sử dụng, nàng hãy dùng chiếc nắp cùng màu có đầu chổi đi kèm nhé. 

Một điểm đặc biệt là dòng sơn gel Hàn Quốc này này được đặt tên màu theo số, đôi khi sẽ gây bất tiện cho việc tìm kiếm màu sắc của nàng. 

  • Bảng màu 

Giống như Estemio, bảng màu Higel không quá đa dạng so với Very Good Nail. Tuy vậy em ấy vẫn có đủ các màu cơ bản từ đậm đến nhạt, phù hợp cho nàng sáng tạo hầu hết các mẫu nail Hàn Quốc. 

  • Chất sơn 

Nếu xét về mặt bằng chung của các dòng sơn cao cấp, Higel không có quá nhiều điểm nổi trội so với các dòng sơn khác trên thị trường. Chất sơn đảm bảo các yếu tố cơ bản như mịn màng, mỏng nhẹ, bám màu bền và lên chuẩn màu ngay từ lần sơn đầu tiên. 

  • Thể tích 

Em sơn gel Hàn Quốc này có thể tích hơi khiêm tốn nằm ở mức 9ml một chai. 

  • Giá cả 
READ  Điểm mặt 4 loại kem dưỡng body ban đêm khiến các nàng mê mẫn 

Nằm ở mức giá 300k – 340k, Higel được đánh giá là giá cả phù hợp với chất lượng. 

Đều là những dòng sơn cao cấp hot nhất nhì Hàn Quốc trong năm vừa qua, mỗi hãng đều có các ưu nhược điểm riêng cho sản phẩm của mình.  

Yabe mong rằng phần review trên sẽ giúp nàng tìm ra dòng sơn gel Hàn Quốc phù hợp với sở thích và phong cách bản thân nhé. 

Xem thêm: