Gel nhện vinimay

Review gel nhện Vinimay hot nhất 2021

Là một phụ liệu quen thuộc trong bộ trang trí móng, gel nhện Vinimay tạo nên cơn sốt ở hầu hết các hội nhóm làm nail trong nước. Nếu nàng đang tìm sản phẩm vẽ gel mạng nhện Ngon – Bổ – Rẻ, Vinimay là lựa chọn đáng để xem qua. 

1. Thiết kế bao bì 

Điểm ấn tượng đầu tiên Yabe thấy ở em này là thiết kế hũ màu đen nhám nhẹ, nhỏ gọn, đẹp mắt và không hề bị “rẻ tiền” như các loại hũ nhựa khác. Phần viền nắp có khắc họa tiết tên hãng xung quanh khá ấn tượng. 

Khi mở hộp lần đầu, nàng sẽ thấy một lớp màng bọc nhựa nhỏ chắc chắn và dày dặn, giúp gel không bị rò rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên khi đã tháo bỏ lớp màng này, chị em lưu ý vặn chặt nắp hũ sau khi sử dụng.  

gel nhện vinimay

2. Chất gel  

Đặc điểm của gel nhện là chất gel có độ sánh đặc tự nhiên, dễ dàng kéo sợi mảnh, nhỏ để tạo đường mạng nhện. Riêng với gel nhện Vinimay, chất gel vô cùng đậm đặc, độ co giãn cũng rất cao, hiếm khi bị đứt đoạn trong quá trình kéo sợi tạo đường tơ nhện.  

Để việc kéo sợi được thuận lợi hơn cũng như tạo được đường tơ nhện mảnh như ý, chị em dùng cọ chấm bi (thường được bán theo bộ 5 cây với 5 kích cỡ khác nhau) để chấm gel kéo sợi. 

READ  Bột đắp móng là gì ? Tất tần tật về bột đắp móng

Ngoài ra, chất gel đậm đặc của gel nhện Vinimay còn phù hợp để tạo đường kẻ thẳng do không bị loang, chảy gel như một số loại gel nhện chất lỏng nhẹ khác. Điều này phù hợp với chị em mới vào nghề hay bị run tay khi kẻ đường thẳng. 

gel nhện vinimay

3. Màu sắc 

Một set gel nhện Vinimay gồm 6 hũ gel gồm các màu: Trắng, đen, bạc, vàng, đỏ và tím. Các màu gel đều lên rất chuẩn trên móng, độ bóng mịn cao, không bết dính. 

Nếu mới tập tành vẽ gel nhện hay chưa có đủng đỉnh hầu bao, Yabe gợi ý đến nàng 3 màu gel trắng, đen và bạc để sử dụng cho hầu hết mẫu nail cơ bản. Cụ thể hơn về cách dùng, nàng xem thêm ở bài viết này để tham khảo chia sẻ từ Yabe. 

4. Cách sử dụng gel nhện Vinimay 

* Chuẩn bị dụng cụ: Gel nhện màu sắc tùy thích, bộ dụng cụ vệ sinh móng, máy hơ gel, nước lau gel, bộ cọ chấm bi, màu sơn gel và phụ liệu trang trí móng. 

Cách dùng gel nhện Vinimay vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần vệ sinh móng sạch sẽ, sơn màu nền và dùng cọ chấm bi kéo vẽ sợi tơ mảnh cho đến khi ưng ý. Sau đó, nàng hơ khô lớp gel nhện vừa vẽ và trang trí thêm phụ liệu móng yêu thích. 

gel nhện vinimay

5. Giá cả 

Giá lẻ một hũ gel nhện Vinimay khoảng 35.000 – 40.000. Khi mua theo set 6 hũ nàng thường có được giá phải chăng hơn.  

READ  3 điều cần biết khi dùng máy mài móng | Review máy mài móng EN101

So với công dụng và giá cả, Yabe đánh giá đây là mức giá khá phải chăng, chất lượng đi đôi với giá tiền, xứng đáng để đầu tư ít nhất một hũ trong cốp đồ làm nail của chị em mình. 

6. Bảo quản 

Vì là dòng sơn gel có kết cấu giống với sơn gel màu thông thường, nàng lưu ý để xa máy hơ UV/LED để tránh gây khô gel, vón cục, khó kéo sợi. 

Để tìm mua gel nhện Vinimay chính hãng, chị em hãy ghé các cơ sở bán dụng cụ nail lớn và uy tín để dễ dàng tìm được màu sắc gel yêu thích, phù hợp với nhu cầu của mình. Chị em có thể tham khảo qua YABE STORE để tìm được những dụng cụ nail ưng ý cho mình.

Chúc nàng tạo được các mẫu móng gel nhện thật xinh. Hẹn gặp nàng ở các bài review sau của Yabe nhé ! 

Xem thêm: